srinivas wifes letter

psycopk

itlanti sensitive topics la straight forward ga matladithe, vammo...vachestaru vaya public..vachi mee intlollake itla aithe emi chesthav..niku akka leda..mee akka ke itla aithe emi chesthav antaru..

maa intlo itla aithe..evadanna gofundme.com lo campaign raise chesthe first vadini sampidobbutha...manishe lekapothey paisal evadiki..and facebook la postulu...nijam evariki telusu ledo kani...ipudu evi chepithe avi nammali..anthe..

come on man, aame degara india ki body teesukochi last rites chese paisal leva vaya ? 11 years kelli vundi emi chestunaru vaya ida..endi ie culture..idetla vundi ante...ida tinale, india la povale anatu vundi..

pedda issue chesinaru..kani deniki upayogam..stand up for rights anta...aliens ki emi rights vaya..campaign anta...emi udharinchanika campaign ? 

a sampinodini teesukapoi jail esi dobbutaru, antha kante emi chetsaru...emi cheyagalaru ?

itlanti incidents inka enno aitayi in future lo kuda...emi chestaru bhai, maha ante sampinodini teesukapoi jail la nookutaru thapa..intha kante emi solution vundi ?

14 minutes ago, tennisluvr said:

Be ready to face fire now

fire emundi bhai...evadu nippu antisthe vadide fire..

sensitive topics ani aaram se baath kare toh asman tooth pade jaise karthe public..

1 minute ago, Android_Halwa said:

What do you call a widow of a person who killed in racial attack, who was in US for 11 years, made good money(lease expected), have a family,insurances and security, looked out ways to make sure his wife also has something to do and moved to Kansas to work,

My sympathies with the family who are in grief but not nessasarily are my sympathies for the gofundme.com campaign which raised huge money and started by a friend of srinivas, and widow who has accepted the money not sure if she has or not but who wouldn't, Now a crisis for the widow, regarding her status..she might move on with her life but 

She didnt start gofundme, and people who donated, didnt even know y they donated that amount of money, y do you blame her for that money??

Does someone who got killed by a drunk american has more worth and the widow much more weight than a person who just died of hunger ? Remember, atleast she is good enough to make a career and live ...think of million struggling for a clean glass of water..! 

you cant even sympathize about a person suffering next to you, and you show your crocodile tears about people struggling for water...and thats a joke

She might not be having husband by her side, Nothing bad can happen to her..Let her move ahead with her life..career, job, money, let her think about herself..anthe kani enduku vaya ie sharings and postings, evarini udharinchanika..emi peekanika..

you mind got 7ucked up, dude what else bad can happen to her!!!!!! even her own death will not be any painful at this point of time for her. 

3 hours ago, mettastar said:

hmm grief kante attention seeking ekkuva kanapadindhi naku .. my opinion 

3 hours ago, psycopk said:

denini strong anaru anukunta samara...

character assasination chesthunaru ani @kiladi bullodu pmed

1 minute ago, Android_Halwa said:

itlanti sensitive topics la straight forward ga matladithe, vammo...vachestaru vaya public..vachi mee intlollake itla aithe emi chesthav..niku akka leda..mee akka ke itla aithe emi chesthav antaru..

maa intlo itla aithe..evadanna gofundme.com lo campaign raise chesthe first vadini sampidobbutha...manishe lekapothey paisal evadiki..and facebook la postulu...nijam evariki telusu ledo kani...ipudu evi chepithe avi nammali..anthe..

come on man, aame degara india ki body teesukochi last rites chese paisal leva vaya ? 11 years kelli vundi emi chestunaru vaya ida..endi ie culture..idetla vundi ante...ida tinale, india la povale anatu vundi..

pedda issue chesinaru..kani deniki upayogam..stand up for rights anta...aliens ki emi rights vaya..campaign anta...emi udharinchanika campaign ? 

a sampinodini teesukapoi jail esi dobbutaru, antha kante emi chetsaru...emi cheyagalaru ?

itlanti incidents inka enno aitayi in future lo kuda...emi chestaru bhai, maha ante sampinodini teesukapoi jail la nookutaru thapa..intha kante emi solution vundi ?

dude...funeral and sudden moving of dead body ki money kavali ...so first 250 undey i donated first ...chusthay 1 million ayindhi  i regreted...hope atleast she might have good life... i bet 1 million tho india lo enno thousands of life turn avuthayi....

Just now, argadorn said:

dude...funeral and sudden moving of dead body ki money kavali ...so first 250 undey i donated first ...chusthay 1 million ayindhi  i regreted...hope atleast she might have good life... i bet 1 million tho india lo enno thousands of life turn avuthayi....

monna bhi idhe point chepithe evado iga estrt chesinadu..

Don't trouble the trouble , if you trouble the trouble , trouble troubles you .I'm not the trouble i'm the truth  ani sava10gindu vayya

1 minute ago, kasi said:

My sympathies with the family who are in grief but not nessasarily are my sympathies for the gofundme.com campaign which raised huge money and started by a friend of srinivas, and widow who has accepted the money not sure if she has or not but who wouldn't, Now a crisis for the widow, regarding her status..she might move on with her life but 

She didnt start gofundme, and people who donated, didnt even know y they donated that amount of money, y do you blame her for that money??

It was started by Srinivas's friend. Unfortunately the same friends who cannot come dorward to share the expenses to move body to India but want to make his widow pretty rich..shame on such people and feel pity for the widow if she accepts such a kind of money. Its blood money.

you cant even sympathize about a person suffering next to you, and you show your crocodile tears about people struggling for water...and thats a joke

These are the people who have minimum needs to live life..basic needs to life are guranteed..yes, they have to accept the reality that srinivas is no more and Shehas to plan accordingly and move ahead...anthe kani emi suffering..suffer aithe srinivas malla vastada ? chepetodiki anna vundale..emi cheptaru bhai vachi, igo widow amma..intla oka mulaki kusoni eduvu, baaga suffer avvu..srinivas will come back ani cheptara ? vundale koncham anna...desham kani desham evadu dekhadu, adi telsukoni she should plan her life..anthe kani ie sorrow and suffering evadiki vaya..aipoinda jeevitham emana,,

antha sympathy gaining tactics...one month lo sympathy lechipotadi...atarvata aina reality lo ki digalsinde kada..

3 minutes ago, Android_Halwa said:

nee akka mogudo...nee chelli mogodu pothea..ilanea straight ga matladhu vinta........yavado pellam gurinchi kadu

praokadu ani thelusu anukuntadhu...na mattalodhi........prathi 1anjakoduku, pakana vala meeda egirea vadea........11yrs nunchi job chesi, bank lo 10K kantea thakkuva undea vallu entha mandhi unadru???? 11 yrs job chesi, montha money bank lo undhi...aa  account password theliyani pellalu entha mandhuundaru????

nee thamuduni ila chesuntea....nuvu ilanea matladuthava???

aa incidents lo nuvu lekunda chusko....lekapothea....nee gurinchi kuda ila inko thread lesthundhi.....appudu kuda nenu ilanea defend chestha.......okavela aaa incidents lo nenu lekapothea

idi straight ga matladithea.....yavvaram ilanea untundhi 

you mind got 7ucked up, dude what else bad can happen to her!!!!!! even her own death will not be any painful at this point of time for her. 

She is only married for 3 years...30 years emi kadu...srinivas made sure she has a job..and she is good enough to take care of herself and let her do so....ie gofund me..sympathies..ekkuva rojulu vundavu, avi patukoni evadu lifelong kuda bratakaledu..

its not a fcked up mind...its the reality..ie popularity,attraction,media,sympathy gaining....they have very short shelf life and once its done, the result would be very scary to face...and apudu chusdam nuvu emipeekutavo..

9 minutes ago, argadorn said:

true....sometime people dont use brains......if the asked money was reached y the 7uck do you want to donate more???? he not sick person to use the extra money!!!

and she wasnt asking to donate the money to make a living

and now people start blaming her....for that money too